Cách chọn mua pin sạc dự phòng tốt cho smartphone

Pin sạc dự phòng là một trong những món đồ phụ kiện không thể thiếu của những ai đang sử dụng smartphone. Tuy nhiên, giữa hàng trăm loại pin dự phòng khác nhau đang được bán trên thị trường thì việc lựa chọn được cho mình một sản phẩm pin dự phòng phù hợp, đảm bảo chất lượng không phải là một việc đơn giản. 



Chọn mua pin dự phòng tại những cửa hàng uy tín và các hệ thống lớn

Với tâm lý ham rẻ, không ít người đã tìm đến những cửa hàng bán điện thoại nhỏ lẻ trên phố hoặc ở vỉa hè để mua pin sạc dự phòng. Các sản phẩm này có giá rẻ hơn từ vài chục đến cả trăm ngàn so với sản phẩm chính hãng nhưng trữ lượng lại được quảng cáo là… “khổng lồ”. Tuy nhiên, không ít trong số đó có nguồn gốc từ Trung Quốc, chất lượng kém, đã qua sử dụng và được làm mới vỏ ngoài. Chỉ những người có kinh nghiệm và hiểu biết về công nghệ mới có thể phân biệt thật giả. Theo đó, để yên tâm, người dùng nên tìm đến các cửa hàng hoặc hệ thống siêu thị uy tín. 

Xem xét dung lượng

Lưu ý đầu tiên khi chọn pin sạc dự phòng là sản phẩm phải phù hợp với thiết bị đi cùng. Người dùng nên kiểm tra và đảm bảo dung lượng pin, đầu cắm sạc tương thích với smartphone, tablet của mình. Theo đó, việc mua một pin sạc dự phòng có mức mAh nhỏ hơn thiết bị di động đang sử dụng là điều tối kỵ. Với những người không rành về thông số công nghệ, bộ pin sạc đa năng là lựa chọn tối ưu.

Kiểm tra và dùng thử

Khi đi mua, người dùng có thể sạc thử xem có pin sạc có vào điện hay không, đầu cắm đã kết nối ổn định chưa. Hai yếu tố này cho biết khả năng làm việc và độ an toàn của sản phẩm. Tín đồ smartphone cũng nên kiểm tra mức độ pin xem thời lượng sử dụng có bị giảm sút không. Nếu mọi thứ đều ổn định, đó chính là chiếc pin sạc dự phòng mà người dùng nên chọn.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét