Rượu Rắn, thần dược khôi phục khả năng sinh lý cho quý ông

Trong đông y, thịt rắn còn được gọi là xà nhục, vốn được xem là một trong những loại thuốc quý có tác dụng điều trị nhiều loại bệnh khác nhau. Thịt rắn có vị ngọt, tính ấm, vào kinh can có tác dụng khử phong, giảm đau, trừ thấp. Ngoài việc được chế biến thành các món ăn hay ngâm cao để trị bệnh. Riêng với rượu rắn, đây là bài thuốc rất hiệu quả đối với các trường hợp suy thận, đau xương khớp, đau dây thần kinh ngoại biên, yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm và những bệnh có liên quan đến sinh lý nam.

ruou ran than duoc khoi phuc kha nang sinh ly cho quy ong

Theo quan niệm của người xưa, rắn hổ mang chỉ quan hệ một năm một lần duy nhất, mỗi lần kéo dài từ 20 – 30 giờ liên tục thì sẽ giúp con người có khả năng tương tự, và bài thuốc cùng quan niệm này vẫn tiếp tục đi cùng nhau từ hơn hàng ngàn năm trước cho đến nay. Khoa học hiện đại cũng đã lần lượt kiểm chứng và xác nhận khả năng đặc biệt của các bài thuốc cổ này bao gồm các loại rắn, bọ cạp, cá ngựa, nhân sâm…đều hỗ trợ sinh lý nam, làm thuốc cường dương hoặc trị bệnh liệt dương triệt để.

Rượu rắn nổi bật nhất là ở khu vực Đông Nam Á, đặc biệt ở Việt Nam của chúng ta. Tuỳ theo nguồn rắn ở từng vùng miền mà người dân ở đó có cách ghép bộ rắn khác nhau để ngâm rượu. Cụ thể hơn, ở các tỉnh phía Bắc và miền Trung thường có cách ghép như sau:

Bộ 3 con: 1 hổ mang, 1 cạp nong (mỗi con khoảng 500g), 1 rắn ráo (khoảng 300g).
Bộ 5 con: Thêm vào bộ 3 con như trên với 2 con khác bao gồm 1 cạp nia, 1 hổ trâu hoặc dọc dưa (mỗi con khoảng 500g).

Ở các tỉnh Nam Bộ, người dân lại có cách ghép khác: Bộ 3 con (hổ lửa, mai gầm, hổ đất), bộ 5 con (như bộ 3 con cùng hổ mang và hổ trâu) và bộ 10 con (như bộ 5 con bổ sung thêm rắn lục, rắn bông súng, rắn ri cá, ri ròi, rắn bồng). Khi tìm mua các loại rượu này, các quý ông có thể dùng tên “địa phương” của chúng như tam xà tửu, ngũ xà tửu và thập xà tửu để người dân địa phương có thể dễ dàng lựa chọn loại phù hợp nhất cho các quý ông.

Vì đây cũng được xem là một loại thức uống dược phẩm, tuỳ theo số lượng rắn có trong rượu mà nồng độ cũng như lượng chất bổ sẽ hoàn toàn khác nhau. Các quý ông hãy tìm hiểu thông tin từ các chuyên gia y học cổ truyền hoặc bác sĩ để sử dụng đúng liều lượng nhất.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét